Có thể bạn chưa biết, mỗi doanh nghiệp đều gặp phải hai vấn đề chính. Vấn đề đầu tiên là nỗi đau, doanh nghiệp kinh doanh thua lỗ, chậm phát triển và thương hiệu yếu kém. Vấn đề còn lại chính là sự mắc kẹt, doanh nghiệp phát triển thần tốc khi bắt đầu nhưng sau đó chững lại vì không thể trở thành số 1 trên thị trường.
Truyền thông là một trong những yếu tố quan trọng nhất để xây dựng thương hiệu thành công – và truyền thông ở đây không chỉ dừng lại ở việc giúp khách hàng nhanh chóng nhận diện thương hiệu của bạn. DMC còn tập trung giúp khách hàng gắn bó với sản phẩm và thương hiệu của bạn lâu dài, bền vững.