chạy quảng cáo tăng view tiktok

Làm sao để chạy quảng cáo tăng view TikTok?

Lượt xem video là một trong những yếu tố cần thiết để mở rộng kênh TikTok. Việc có lượng view lớn giúp kênh của bạn được công chúng biết đến nhiều hơn. Vậy cách tốt nhất để chạy quảng cáo tăng view TikTok là gì? Quảng cáo trên TikTok có hiệu quả không? Cùng DMC Agency khám phá ngay sau đây.

Cách chạy quảng cáo tăng view TikTok

Sản xuất nội dung quảng cáo sáng tạo

chạy qunagr cáo tăng view titkok
Tạo nội dung sáng tạo

Phần lớn các video TikTok đều tập trung vào một chủ đề cụ thể (thời trang, ẩm thực, phim, chia sẻ mẹo, v.v.). Tuy nhiên, nếu bạn chỉ sản xuất những nội dung có cùng một loại thông tin mà không có sự thay đổi nào, nó sẽ nhanh chóng trở nên đơn điệu và khó thu hút người xem. Do đó, để chạy quảng cáo tăng view TikTok, bạn cần liên tục cập nhật và nắm bắt các xu hướng mới.

Thêm hashtag vào video

Có phần mô tả cho mỗi video. Đây là nơi bạn có thể mô tả nội dung video và thêm một số thẻ hashtag có liên quan. Bạn có thể chọn những cụm từ liên quan đến video và biến chúng thành hashtag để thêm vào video.

Bạn có thể làm cho video của mình hiển thị rõ hơn và dễ tìm kiếm hơn bằng cách thêm hashtag vào mỗi video. Những video chất lượng tốt được xếp hạng hàng đầu sẽ lôi kéo khách truy cập nhấp vào, điều này sẽ làm chạy quảng cáo tăng view TikTok.

Thêm hiệu ứng và âm nhạc

Một yếu tố khiến TikTok khác biệt so với các trang mạng xã hội khác là tính dễ sử dụng khi cho phép người dùng đưa âm thanh nào vào video mà không phải lo lắng về vấn đề bản quyền. Nhạc nền trên TikTok luôn đa dạng. Bạn có thể quay video trực tiếp và lồng tiếng hoặc bạn có thể thêm một số bản nhạc thích hợp.

Hơn nữa, TikTok còn cung cấp nhiều hiệu ứng hấp dẫn. Không cần thiết phải make up mà vẫn trông thật ấn tượng. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi video trước khi đăng bằng cách thêm các hiệu ứng màu sắc và chuyển động chậm. Những thành phần này sẽ giúp chạy quảng cáo tăng view TikTok.

Quảng cáo trên TikTok có hiệu quả không?

Câu hỏi được rất nhiều người quan tâm là quảng cáo trên TikTok có hiệu quả không. Để biết câu trả lời, hãy cùng phân tích các yếu tố nổi bật của TikTok:

Lượng người dùng khổng lồ

Theo ước tính, riêng tại Việt Nam có hơn 20 triệu người dùng ứng dụng TikTok. Cơ sở người dùng khổng lồ này vẫn đang tăng trưởng. Hơn nữa, phần lớn người dùng ứng dụng này nằm trong độ tuổi từ 16 đến 30. Đây là nhóm khách hàng tiềm năng cho các công ty muốn chạy quảng cáo tăng view TikTok.

Loại hình quảng cáo là vô tận

Quảng cáo trên TikTok đang được khai thác rất hiệu quả. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều định dạng quảng cáo có thể được tùy chỉnh để đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau. Bạn có thể chọn bất kỳ hình thức nào dựa trên chiến dịch, đối tượng mục tiêu và ngân sách của mình.

Như vậy bạn có thể tự biết quảng cáo trên TikTok có hiệu quả không. Để chạy quảng cáo tăng view TikTok thành công các sản phẩm dịch vụ, chúng ta cần áp dụng góc nhìn đa chiều. 

>> Dịch vụ chạy quảng cáo Tiktok

Cách xử lý khi quảng cáo TikTok bị từ chối

chạy quảng cáo tăng view tiktok
Quảng cáo Tiktok bị từ chối

Chỉnh sửa và gửi lại

Bạn hãy xem lại thông tin về chính sách quảng cáo TikTok nếu quảng cáo TikTok bị từ chối. Sau khi chỉnh sửa, bạn có thể gửi quảng cáo TikTok của mình để được phê duyệt.

Chạy quảng cáo tăng view TikTok bằng cách sau:

  • Kiểm tra thông tin bị từ chối bằng cách đi tới bảng điều khiển Trình quản lý quảng cáo TikTok >> Thông báo. Nó sẽ xuất hiện dưới dạng đề xuất trong nhóm quảng cáo của bạn.
  • Sử dụng thông tin chi tiết từ thông báo bạn nhận được để làm mới hoặc chỉnh sửa quảng cáo TikTok.
  • Lưu các thay đổi, sau đó gửi quảng cáo TikTok để được phê duyệt.

Khiếu nại hoặc yêu cầu hỗ trợ

Nếu bạn cảm thấy quảng cáo TikTok bị từ chối do nhầm lẫn hoặc bạn không thể thay đổi quảng cáo đó, hãy nhấp vào Hỗ trợ nhà quảng cáo để yêu cầu xem xét lại quyết định.

Tìm kiếm biểu tượng dấu chấm hỏi ở góc trên cùng bên phải hoặc dưới cùng bên phải của bảng điều khiển Trình quản lý quảng cáo TikTok để gửi khiếu nại.

>> Quảng cáo Tiktok không cắn tiền và cách khắc phục

Cách tắt quảng cáo TikTok

Phần lớn người dùng Android ngày nay đã quen với việc sử dụng trình duyệt Chrome trên điện thoại di động hàng ngày.

Vui lòng thực hiện các hành động sau để tắt quảng cáo TikTok trên điện thoại Android của bạn:

  • Bước 1: Trên điện thoại, mở trình duyệt bất kỳ và chọn Cài đặt.
  • Bước 2: Để dừng quảng cáo TikTok, hãy nhấp vào Cài đặt trang => Bật chặn cửa sổ bật lên.

Bạn có thể tắt quảng cáo TikTok trên điện thoại của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng phương pháp này.

Hơn nữa, việc chặn quảng cáo Tik Tok trên Samsung cũng là một phương pháp rất hiệu quả dù không nhiều người dùng biết đến tính năng lưu trữ dữ liệu Lite Mode của Chrome.

Chỉ cần chọn Cài đặt từ menu chính. Để làm cho thanh trượt có màu xanh lá cây, hãy kéo nó sang phải khi ở trạng thái gấp.

Trên đây là những phương pháp đơn giản và hiệu quả để chạy quảng cáo tăng view TikTok. Hy vọng kênh TikTok của bạn sẽ được công nhận nhiều hơn trong thời gian tới và số lượng người theo dõi sẽ tăng lên nhanh chóng. Liên hệ với facebook DMC – Digital Marketing Agency qua hotline để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ chạy quảng cáo TikTok.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0878567923