dich-vu-chay-quang-cao-online

Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Online

Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc các doanh nghiệp ưu tiên các hình thức truyền thông quảng bá cũng như Marketing trên các kênh Internet đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tính đến năm 2022, số người Việt Nam sử dụng Internet là hơn 72,1 triệu người và thời gian sử dụng Inetrnet trung bình của một người Việt Nam là 6 giờ 38 phút. Vì vậy, đây chính là một kênh quảng cáo đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp. Và cũng từ đó, dịch vụ chạy quảng cáo Online cũng là một trong những cụm từ được các doanh nghiệp quan tâm nhất. Hôm nay, hãy cùng DMC Agency tìm hiểu về quảng cáo Online và dịch vụ chạy quảng cáo Online nhé!

Quảng cáo Online là gì?

Quảng cáo Online hay còn được biết đến với cái tên thân thuộc hơn là quảng cáo trực tuyến (Online Advertising) là một dạng quảng cáo trên Internet hướng đến các đối tượng khách hàng mục tiêu để giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, đồng thời kết hợp các yếu tố khác để kích thích những khách hàng mục tiêu đó mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của mình.

Khác với các kênh quảng cáo truyền thống như báo hay đài truyền hình, quảng cáo trực tuyến cho phép khách hàng dễ dàng tương tác với người bán hàng. Doanh nghiệp cũng sẽ dễ dàng tiếp cận được nhóm khách hàng tiềm năng hơn, dễ dàng nắm bắt được cả xúc và hành vi của khách hàng hơn từ đó đưa ra các chiến dịch phù hợp.

Bằng việc truy cập vào Internet thông qua các thiết bị điện tử thông minh, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận được các dịch vụ quảng cáo Online và dễ ra quyết định mua hàng tại thời điểm thấy được quảng cáo hấp dẫn. Có thể nói rằng dịch vụ quảng cáo Online là một phần không thể tách rời của các hoạt động kinh doanh hiện nay. Quảng cáo trực tuyến đã và đang trở thành một xu hướng truyền thông dẫn đầu trên toàn thế giới, bởi lợi ích mà nó mang lại cho công ty và các doanh nghiệp là cực kì to lớn.

Các hình thức quảng cáo Online

Hiện nay, có rất nhiều hình thức quảng cáo Online mà các doanh nghiệp và các nhà quảng cáo nên biết để lựa chọn hình thức phù hợp nhất với sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp mình. Các loại hình quảng cáo phổ biến nhất có thể kể đến như:

Quảng cáo hiển thị hình ảnh (Display Ads)

Đây là dạng dịch vụ chạy quảng cáo online thường xuất hiện trên các trang web của bên thứ ba. Những trang web này thường có nội dung có mối liên quan đến các sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Nội dung quảng cáo sẽ xuất hiện khi người dùng đang ở trang web đó, hiển thị dưới dạng hình ảnh tĩnh, văn bản, video hoặc quảng cáo Popup. Đây có thể nói là một trong những dạng quảng cáo có giá cả phải chăng nhất.

Quảng cáo trên mạng xã hội (Social Media Ads)

Với sự bùng nổ của mạng xã hội như hiện nay, quảng cáo trên mạng xã hội đang là xu thế mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng đang theo đuổi. Việc quảng cáo trên mạng xã hội không những đem lại doanh thu cực khủng cho các doanh nghiệp mà còn khiến doanh nghiệp trở nên phổ biến và nổi tiếng trong mắt công chúng.

Các kênh mạng xã hội đang được sử dụng để quảng cáo nhiều nhất hiện nay có thể kể đến như Facebook Ads, Google Ads, Linkedln Ads, Youtube Ads,… Đặc biệt, những năm gần đây, số người sử dụng khổng lồ đã khiến Tiktok – một mạng xã hội mới trở thành “miếng mồi béo bở” cho ngành quảng cáo.

dich-vu-chay-quang-cao-online
Quảng cáo trên Mạng xã hội

Marketing công cụ tìm kiếm (SEM)

SEM (Search Engine Marketing) hay còn gọi là Marketing công cụ tìm kiếm có thể coi là hình thức quảng cáo có trả phí đáng tin cậy nhất. SEM hoạt động dựa trên từ khóa mà doanh nghiệp bạn và các doanh nghiệp đối thủ đang đấu giá trên mỗi từ khóa thông qua các công cụ tìm kiếm để tăng thứ hạng website của bạn trên kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm (SERP).

Một dạng khác của SEM là dạng bạn chưa cần phải trả phí (SEO) bằng cách tối ưu hóa từ khóa trong trang web của bạn. Công cụ tìm kiếm sẽ liệt kê các kết quả dựa trên mức độ liên quan đến từ khóa để cải thiện SEO trang web của bạn, nghĩa là bạn sẽ nhận được nhiều lượt truy cập tự nhiên và miễn phí hơn.

Quảng cáo Video (Video Marketing)

Quảng cáo Video được coi là xu hướng của các dạng quảng cáo vì khi xem loại hình quảng cáo này, người dùng có thể cảm nhận được sự sinh động và gần gũi. Từ đó, thông điệp mà doanh nghiệp và sản phẩm muốn truyền tải cũng có thể đến với khách hàng một cách tự nhiên nhất.

Các nền tảng mà bạn có thể sử dụng để áp dụng quảng cáo Video như: Youtube, Google, Facebook, Instagram, Twitter,…

Email Marketing

So với các dịch vụ quảng cáo Online khác, quảng cáo thông qua Email là dạng quảng cáo nhanh hơn, tiếp cận nhiều người dùng hơn và cũng rẻ hơn. Các doanh nghiệp thường áp dụng hình thức quảng cáo này để tăng lòng trung thành của khách hàng cũng như tối ưu doanh thu hiệu quả.

Cũng như các hình thức quảng cáo trực tuyến khác, đối với hình thức Email Marketing, nhà quảng cáo cũng có thể dễ dàng quản lý các chiến dịch của mình. Các trình quản lý các chiến dịch Email Marketing tốt nhất mà nhiều bên đang sử dụng có thể kể đến như: MailChimp, Constant Contact, AWeber, ConvertKit, GetResponse,…

dich-vu-quang-cao-online
Quảng cáo Email Marketing

Ưu và nhược điểm của quảng cáo Online

Ưu điểm

  • Quảng các Online giúp việc phân khúc các nhóm khách hàng mục tiêu trở nên dễ dàng hơn, chia khách hàng thành các nhóm dựa trên các yếu tố giới tính, vị trí địa lý, độ tuổi,thu nhập, sở thích,…
  • Dịch vụ chạy quảng cáo Online giúp nhà quảng cáo dễ dàng đo lường một cách chính xác dựa trên: lượt xem quảng cáo, số lượt click vào quảng cáo, xu hướng tìm kiếm của người dùng,…
  • Khiến cho việc tương tác giữa người dùng và người bán hàng dễ dàng và hiệu quả hơn, từ đó có thể hiểu được những mong muốn và thị hiếu của khách hàng.
  • Nhờ sự hỗ trợ của các công nghệ hiện đại, sự hiển thị của quảng cáo trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn trong mắt khách hàng. Từ đó, họ cũng dễ dàng tiếp nhận thông tin mà người quảng cáo muốn truyền tải hơn.
  • Chi phí quảng cáo có thể dễ dàng được đo lường và thay đổi một cách dễ dàng để phù hợp với mục đích của nhà quảng cáo và doanh nghiệp trong từng thời điểm, từ đó có thể tối ưu hóa chi phí, loại bỏ những chi phí không cần thiết. Thậm chí, có nhiều kênh quảng cáo có thể được miễn phí nếu bạn biết tận dụng chúng một cách hiệu quả.

Nhược điểm

  • Người dùng cần có thiết bị kết mối Internet để có thể xem quảng cáo trực tuyến.
  • Khi người dùng có quá nhiều sự lựa chọn trên Internet, họ dễ dàng bỏ qua các quảng cáo, đôi khi đó là những sự phiền toái mà người tiêu dùng rất muốn tránh.
  • Quảng cáo Online đôi khi sẽ phải đối mặt với những phần mềm dùng để chặn quảng cáo.
  • Người tiêu dùng càng ngày càng mất niềm tin vào các quảng cáo trực tuyến vì tình trạng lừa đảo diễn ra do chính sách quản lý các kênh truyền thông chưa thực sự tốt và chặt chẽ.

Xu hướng quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam

Có thể thấy tại Việt Nam, mọi người dành ra rất nhiều thời gian trong một ngày để thực hiện các hành động trên Internet. Họ thường sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin, giải trí và cả học tập hay làm việc. Điều đó khiến cho xu hướng truyền thông quảng bá trên Internet trở nên phổ biến. Điều đó cũng khiến cho việc các doanh nghiệp hiện nay có xu hướng tìm kiếm các giải pháp Marketing hiệu quả như dịch vụ chạy quảng cáo Google hay dịch vụ chạy quảng cáo Facebook.

Tuy nhiên, một doanh nghiệp làm Marketing tốt ở Việt Nam là một doanh nghiệp biết phân bổ nguồn lực hợp lý vào cả 2 kênh Online và Offline, từ đó mang lại lợi nhuận to lớn cho các doanh nghiệp.

Xem thêm: Video về quảng cáo online tổng thể tại DMC Agency

Video: Dịch vụ chạy quảng cáo online tổng thể tại DMC Agency

Dịch vụ chạy quảng cáo Online tại DMC

Tại DMC, chúng tôi cung cấp các dịch vụ chạy quảng cáo Online đa kênh, xây dựng độ nhận diện thương hiệu một cách đồng bộ giúp doanh nghiệp của bạn thu hút nhiều khách hàng tiềm năng nhất. Đội ngũ chuyên gia tại DMC sẽ xây dựng chiến lược quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn theon từng giai đoạn và tối ưu hệ số chuyển đổi cho từng kênh dựa trên từng mục tiêu Marketing riêng của các doanh nghiệp.

Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyển trên các kênh sau đây:

Dịch vụ chạy quảng cáo Google

Google Adwords hay còn được gọi là Google Ads là dịch vụ chạy quảng cáo Google. Dịch vụ này cho phép các doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến bằng định dạng hình ảnh, văn bản trên trang kết quả tìm kiếm.

Hiện nay Google Ads đang được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng nhờ những lợi ích nổi bật như: tiếp cận đúng đối tượng tiềm năng với phạm vi rộng và , gia tăng doanh số hiệu quả và phù hợp cho mọi ngân sách.

Dịch vụ chạy quảng cáo Tik Tok

Có thể nói Tik Tok chính là một “mảnh đất màu mỡ” của truyền thông mạng xã hội. Dịch vụ quảng cáo TikTok hiện đang được rất nhiều các doanh nghiệp quan tâm và sử dụng để truyền thông trong các chiến dịch marketing Online.

Quảng cáo TikTok (TikTok Ads) chính là một “chân trời mới” cho các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh mẽ, hiệu quả. Dịch vụ chạy quảng cáo Tik Tok sẽ hướng khách hàng đến những sản phẩm, dịch vụ của bạn. Từ đó giúp doanh nghiệp tăng doanh số, và tăng sự nhận diện thương hiệu.

Tuy nhiên nếu như doanh nghiệp của bạn còn chưa có kiến thức chuyên sâu về quảng cáo TikTok (biết chạy nhưng mà không có hiệu quả, quảng cáo cắn tiền chậm). Thì việc thuê dịch vụ chạy quảng cáo TikTok của DMC sẽ là lựa chọn sáng suốt. Dịch vụ chạy quảng cáo TikTok của DMC vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian vừa đem hiệu quả bất ngờ.

dich-vu-chay-quang-cao-online
Dịch vụ chay quảng cáo Online tại DMC

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook

Facebook Ads là một dịch vụ chạy quảng cáo Online do Facebook cung cấp để các doanh nghiệp và tổ chức có thể truyền thông, quảng bá sản phẩm – dịch vụ của mình.

Dịch vụ chạy quảng cáo Online trên facebook là một trong những hình thức quảng cáo Online thịnh hành nhất hiện nay nhờ nhiều ưu điểm như: có thể tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu trong phạm vi rộng. Tốc độ lan truyền thông điệp nhanh chóng bằng nhiều hình thức, tiết kiệm chi phí. Tỷ lệ tương tác cao.

Native ads

Native Ads là loại hình quảng cáo trả phí trên các nền tảng như:  các kênh truyền thông xã hội, các ứng dụng, các trang báo điện tử và website,…Dạng quảng cáo này được sắp xếp đan xen với các nội dung tương tự trong bài viết khiến cho người dùng khó nhận ra được đó là bài quảng cáo. So với các loại hình quảng cáo phổ biến khác, dịch vụ quảng Online Native Ads ít có sự cạnh tranh và dễ dàng thu hút khách hàng tiềm năng hơn.

Khi bạn chạy quảng cáo thông qua dịch vụ chạy quảng cáo Online Native Ads  hơn khi đi mua quảng cáo trực tiếp từ các trang báo điện tử đó. Đặc biệt Native Ads sẽ không làm gián đoạn trải nghiệm người dùng và không bị chặn trên các nền tảng như các quảng cáo bình thường khác.

Quảng cáo Spotify

Dịch vụ chạy quảng cáo Online trên Spotify là loại hình quảng cáo trên nền tảng âm nhạc trực tuyến cực kì lớn. Nó cho phép các nhà quảng cáo có cơ hội để truyền cảm hứng cũng như là cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của họ bằng cách sử dụng loại hình quảng cáo bằng âm thanh. Spotify là một lựa chọn hoàn hảo để giúp doanh nghiệp tăng doanh thu do có khả năng cung cấp thông tin trong một thời gian ngắn.

Ngoài ra quảng cáo trên nền tảng Spotify còn cho phép các nhà quảng cáo targeting đối tượng theo giới tính, độ tuổi, thiết bị, nơi sống thậm chí là cả thể loại âm nhạc mà họ đang yêu thích và lắng nghe.

Các dịch vụ chạy quảng cáo Online khác

Dịch vụ chạy quảng cáo Online được triển khai bởi DMC uy tín và hiệu quả đã và đang được đông đảo các đối tác tin tưởng và hợp tác. DMC sở hữu đội ngũ chuyên gia, nhân viên có kiến thức chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm, có thể đưa ra phương hướng cũng như là chiến lược tối ưu phù, hợp nhất cho khách hàng.

Các dịch vụ chạy quảng cáo Online khác tại DMC Agency có thể kể đến như: Quảng cáo truyền hình, Quảng cáo báo chí, Quảng cáo ngoài trời…

Tổng kết

Thông qua bài viết này, DMC hy vọng các bạn đã có được những thông tin liên quan đến Dịch vụ quảng cáo Online và tầm quan trọng của quảng cáo Online trong việc tăng lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888160868